วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ครั้งที่ 4



Diary No. 4
Inclusive Education Experiences Management for Early Childhood

Thursday, Fabluery 2559   Time 08.30 - 13.30



Knowlead (ความรู้ที่ได้รับ)


กิจกรรม
งานชิ้นที่ 1 เขียนแผนการสอนวิชาศิลปะ 1 แผน












skill (ทักษะที่ได้รับ)
การสร้างสรรค์รูปภาพจากรูปทรงต่างๆตามจินตนาการ

Adoption( การนำไปใช้)
             
            ประยุกต์ใช้ในการสอนเด็กเกี่ยวกับเรื่องศิลปะเพื่อให้เด็กมี


ความคิดสร้างสรรค์ในการใช้รูปทรงต่างสร้างเป็นภาพที่สวยงาม

classroom atmosphere (บรรยากาศในห้องเรียน)  


         อากาศค่อนข้างเย็น เพื่อนคุยบ้างเล็กน้อย เพื่อนให้ความร่วม


มือในการทำฟังคำบรรยาย


Self-Assessment (ประเมินตนเอง)    แต่งตัวเรียบร้อย มาไม่สาย


friend-Assessment (ประเมินเพื่อน)   มีกิจกรรมที่น่าสนใจ และ


คอยช่วยหลือเรื่องอุปกรณ์กับนักศึกษา เป็นผู้อำนวยการเรียนรู้อย่างดี


Teacher-Assessment (ประเมินครู)    เเต่งกายสุภาพสอนเข้าใจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น